0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้


tony4258

  • Rookie
  • แต้มรวม: 0
  • กระทู้: 10
  • จิตพิสัย : +0/-0
  • สมัครเมื่อ : 02/09/2015
    YearsYearsYearsYearsYearsYearsYearsYearsYears
ขอบคุนมากนะคับ  พี่แอดมินที่ประสานงานกับทางคาสิโนให้กับผม  ผมก็รอฟังคำตอบจากทางคาสิโนอยู่  หวังว่าคงจะได้รับข่าวดีอะคับ  ผมไม่ได้มีเจตนาจะทุจิตแต่อย่างใด  ผมมันก็แค่คนธรรมดาคนหนึ่งที่ชอบเล่นคาสิโนออนไลน์ ซึ่งผมคิดว่าทางคาสิโนน่าจะทราบดีอยู่แล้วว่าลูกค้ามีการทุจริตหรือไม่อย่างไร   โดยตรวจสอบจากการเล่นได้  เพียงแต่ผมแค่เคยทำผิดกฎของคาสิโนเพราะเคยเปิดมากกว่าหนึ่งบัญชี  ซึ่งทางคาสิโนก็ได้บล็อคบัญชีอื่นไปแล้ว  และหลังจากบัญชีอื่นโดนบล็อคแล้ว ผมก็ไม่เคยเปิดบัญชีเพิ่มขึ้นมาอีกเลย ก็เล่นแต่บัญชีหลักอย่างเดียว  เพราะรู้ว่าทำผิดกฎแล้วก็ไม่คิดที่จะทำผิดซ้ำอีกอยู่แล้ว  หวังว่าทางคาสิโนจะเข้าใจและเมตตาผมนะคับ  ขอบคุนคับ



tony4258

  • Rookie
  • แต้มรวม: 0
  • กระทู้: 10
  • จิตพิสัย : +0/-0
  • สมัครเมื่อ : 02/09/2015
    YearsYearsYearsYearsYearsYearsYearsYearsYears
ยังเงียบอยู่เลยคับพี่แอดมิน  แล้วเท่าที่พี่แอดมินคุยกับ  จนท.คาสิโน  มันพอจะมีทางช่วยเหลือหรือแก้ไขอะไรได้บ้างไหมอะคับพี่แอดมิน



Webmaster

  • ผู้ก่อตั้ง แม่นมาก.com
  • Administrator
  • Cool Member
  • *******
  • แต้มรวม: 41
  • กระทู้: 353
  • จิตพิสัย : +0/-0
  • สมัครเมื่อ : 22/02/2013
    YearsYearsYearsYearsYearsYearsYearsYearsYearsYearsYears
ยังเงียบอยู่เลยคับพี่แอดมิน  แล้วเท่าที่พี่แอดมินคุยกับ  จนท.คาสิโน  มันพอจะมีทางช่วยเหลือหรือแก้ไขอะไรได้บ้างไหมอะคับพี่แอดมิน

ผมติดต่อไปแล้วครับ เจ้าหน้าที่ไม่ได้ตอบกลับเหมือนกัน แต่เชื่อว่าคงไม่ทิ้งหรอกครับ อาจจะใช้เวลาตรวจสอบอยู่

 :1high:



Webmaster

  • ผู้ก่อตั้ง แม่นมาก.com
  • Administrator
  • Cool Member
  • *******
  • แต้มรวม: 41
  • กระทู้: 353
  • จิตพิสัย : +0/-0
  • สมัครเมื่อ : 22/02/2013
    YearsYearsYearsYearsYearsYearsYearsYearsYearsYearsYears
ตอนนี้ติดต่อไปอีกรอบแล้วครับ

ผิดที่ผมเองที่ติดต่อไปทางเมล์เก่า อันนี้ผมโง่เองครับ รู้เพราะเพิ่งสังเกตุว่าเมล์ตีกลับ

ขออภัยในความล่าช้าครับ


 :1on fire 2:



Webmaster

  • ผู้ก่อตั้ง แม่นมาก.com
  • Administrator
  • Cool Member
  • *******
  • แต้มรวม: 41
  • กระทู้: 353
  • จิตพิสัย : +0/-0
  • สมัครเมื่อ : 22/02/2013
    YearsYearsYearsYearsYearsYearsYearsYearsYearsYearsYears
ได้ความแล้วนะครับ ที่เจ้าหน้าที่บอก

1. ลูกค้าทำผิดกฏมีหลายบัญชี และมีการฝากเงินมากกว่าหนึ่งบัญชีผู้เล่น
2. ที่สำคัญ เงินที่เล่นได้ก็เล่นได้จากโบนัส กรณีแบบนี้ทางการเงินปล่อยเงินไม่ได้จริงๆ
3. เจ้าหน้าที่พยายามโทรหาลูกค้าเมื่อคืน และบอกว่าให้เงินไม่ได้จริงๆ
4. แต่ว่าเจ้าหน้าที่ใช้ budget ส่วนตัวในการจะให้ฟรีสปินเพื่อเป็นน้ำใจ แต่ปกติทำไม่ได้
5. ซึ่งคุณโทนี่จะรอคำตอบจากทางผมอีกทีเผื่อว่าจะช่วยได้ (ตัวผมไม่มีอำนาจขนาดนั้นครับ ทำได้แค่ช่วยประสานงานให้เร็วขึ้น)
6. กฏที่ลูกค้ามักทำผิดคือ เปิดบัญชีซ้ำหลายบัญชี ซึ่งผิดกฏคาสิโนทุกเว็บ ถ้าเป็นเว็บอื่น เค้าไม่มีประนีประนอมแบบนี้ ทางเจ้าหน้าที่พยายามเต็มที่แล้ว

เจ้าหน้าที่จะโทรหาคุณโทนี่อีกที ว่าจะยอมรับฟรีสปินที่จะเครดิตให้รึเปล่า แล้วเดี๋ยวเจ้าหน้าที่จะโพสต์แจ้งที่นี่

สรุป

กรณีเปิดหลายบัญชีมีหลายคนที่ทำ โดยลึกๆผมเชื่อว่า รู้ว่าเป็นการเอาเปรียบคาสิโน แต่ทำผิดกฏก็ต้องยอมรับบทลงโทษของเค้าครับ
แต่ทุกคนก็จะเคลมไปเลยว่าเว็บโกง ซึ่งผมเห็นกรณีอย่างนี้เยอะมาก
ว่ากันแฟร์ๆต้องคิดในมุมมองของบริษัทด้วยครับ ว่าทำไมเค้าถึงให้ใช้บัญชีเดียว
เช่น เพื่อป้องกันในกรณีที่โดนแฮ็คบัญชี บริษัทก็จะอ้างอิ่งจากข้อมูลบัตรประชาชนหรือข้อมูลทางธนาคาร
ซึ่งก็จะทำให้สวมรอยได้ยากขึ้น เพื่อป้องกันเจ้าของบัญชีเอง เป็นต้นครับ

ผมเห็นช่วงนี้ทำผิดกฏและเปิดเผยตัวกันหลายคน เลยตั้งใจจะตั้งกระทู้เกี่ยวกับกฏเหล็กที่ไม่ควรทำในการเล่นเว็บตรง
จะได้เข้าใจและทำให้มันถูกตั้งแต่ต้นครับ

 :1faill:



HappyLuke

  • ทีมงานเว็บเดิมพันออนไลน์
  • HappyLuke.com
  • Full Member
  • *****
  • แต้มรวม: 14
  • กระทู้: 226
  • จิตพิสัย : +0/-0
  • สมัครเมื่อ : 18/12/2013
    YearsYearsYearsYearsYearsYearsYearsYearsYearsYearsYears
สวัสดีคะ คุณพี่โทนี่

จากที่ทางเจ้าหน้าที่ ได้โทรหาพี่เมื่อคืน สรุปตามนั้นนะคะ ไม่ทราบว่าพี่โทนี่ โอเคที่จะรับในส่วนของฟรีสปินที่ทางเราจะให้ไหมคะพี่?

ทางเจ้าหน้าที่โทรไปอีกครั้งเมื่อช่วงบ่ายๆ แต่ไม่มีผู้รับสายเลยคะ รบกวนติดต่อกลับด้วยนะคะ

อย่างไรก็ตาม ขอขอบพระคุณพี่โทนี่ ลูกค้าทุกท่า และ แอดมินเว็บไซต์ manmak.com ด้วยนะคะ ที่ช่วยเหลือประสานงานให้ ทางเรา HappyLuke ขอยืนยันที่จะดูแลลูกค้าทุกท่านอย่างดีที่สุดคะ

ขอบคุณคะพี่

ทีมงาน HappyLuke



tony4258

  • Rookie
  • แต้มรวม: 0
  • กระทู้: 10
  • จิตพิสัย : +0/-0
  • สมัครเมื่อ : 02/09/2015
    YearsYearsYearsYearsYearsYearsYearsYearsYears
พี่แอดมินคับ  เมื่อวานมี จนท.คาสิโน ติดต่อมา แจ้งว่า ยังงัยคาสิโนไม่สามารถพี่แอดมินคับ  เมื่อวานมี จนท.คาสิโน ติดต่อมา แจ้งว่า ยังงัยคาสิโนไม่สามารถจ่ายเงินให้ผมได้ อ้างว่าเงินที่ผมเล่นได้นั้น เป็นเงินที่เล่นได้จากโบนัส เพราะเงินทุนผมได้เล่นไปหมดแล้ว  ผมก็ได้อธิบายเหตุผลไปว่า ขณะที่ผมเติมเงินและขอรับโบนัส ผมเหลือเพียงยูเซอร์เดียว เพราะยูเซอร์อื่นโดนบล็อคไปหมดแล้ว ซึ่งทางคาสิโนก็ทราบ และทางคาสิโนก็ยอมรับว่าเป็นความบกพร่องของทางคาสิโน ที่ไม่ได้แจ้งให้ลูกค้าทราบ แต่แทนที่จะบล็อคยูเซอร์ผมทั้งหมด แต่กลับเหลือยูเซอร์หลักให้ผมเล่นได้  และทางคาสิโนก็รู้ว่า  หากผมเติมเงินเข้ามาขอรับโบนัส  จะเอาข้ออ้างที่ผมทำผิดกฎมาใช้กับผมเพื่ิอปฏิเสธการจ่ายเงินทันที  ซึ่งผมก็หลงเติมเงินและขอรับโบนัสจนได้  ก็เข้าทางคาสิโนทันที  ครั้งแรก เติมไป 2500 ได้รับโบันัส 2500 แต่เล่นเสียหมด  พอล่าสุดเติมไป1500  รับโบนัส 1000  พอผมเล่น ก็นำข้ออ้างมาใช้กับผมแบบนี้  ผมอธิบายไปยังงัย จนท.ก็บอกว่าไม่สามารถให้การเงินจ่ายเงินให้ผมได้จริงๆ  แบบนี้เท่ากับคาสิโนเจตนาที่หวังผลตรงนี้กับลูกค้าโดยตรง ผมคิดว่ามันไม่ค่อยถูกต้อง เป็นการเอาเปรียบลูกค้า และเจตนาปกปิดข้อมูลเพื่อผลประโยชน์ ของคาสิโน   จริงๆเหตุการณ์แบบนี้จะไม่เกิดขึ้นกับผมและลูกค้าคนอื่นๆที่เคยเจอเหมือนผมเลย  ถ้าคาสิโนมีความจริงใจกับลูกค้า  เพราะมันสามารถป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ได้  นอกจากคาสิโนจะมีเจตนาหวังผลประโยชน์ในส่วนนี้   ผมคิดว่าพี่แอดมินคงเข้าใจผมนะคับดียว เพราะยูเซอร์อื่นโดนบล็อคไปหมดแล้ว ซึ่งทางคาสิโนก็ทราบ และทางคาสิโนก็ยอมรับว่าเป็นความบกพร่องของทางคาสิโน ที่ไม่ได้แจ้งให้ลูกค้าทราบ แต่แทนที่จะบล็อคยูเซอร์ผมทั้งหมด แต่กลับเหลือยูเซอร์หลักให้ผมเล่นได้  และทางคาสิโนก็รู้ว่า  หากผมเติมเงินเข้ามาขอรับโบนัส  จะเอาข้ออ้างที่ผมทำผิดกฎมาใช้กับผมเพื่ิอปฏิเสธการจ่ายเงินทันที  ซึ่งผมก็หลงเติมเงินและขอรับโบนัสจนได้  ก็เข้าทางคาสิโนทันที  ครั้งแรก เติมไป 2500 ได้รับโบันัส 2500 แต่เล่นเสียหมด  พอล่าสุดเติมไป1500  รับโบนัส 1000  พอผมเล่น ก็นำข้ออ้างมาใช้กับผมแบบนี้  ผมอธิบายไปยังงัย จนท.ก็บอกว่าไม่สามารถให้การเงินจ่ายเงินให้ผมได้จริงๆ  แบบนี้เท่ากับคาสิโนเจตนาที่หวังผลตรงนี้กับลูกค้าโดยตรง ผมคิดว่ามันไม่ค่อยถูกต้อง เป็นการเอาเปรียบลูกค้า และเจตนาปกปิดข้อมูลเพื่อผลประโยชน์ ของคาสิโน   จริงๆเหตุการณ์แบบนี้จะไม่เกิดขึ้นกับผมและลูกค้าคนอื่นๆที่เคยเจอเหมือนผมเลย  ถ้าคาสิโนมีความจริงใจกับลูกค้า  เพราะมันสามารถป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ได้  นอกจากคาสิโนจะมีเจตนาหวังผลประโยชน์ในส่วนนี้   ผมคิดว่าพี่แอดมินคงเข้าใจผมนะคับ  งัยขอให้คาสิโนไปปรับปรุงเถอะคับ ถ้าตรวจพบลูกค้าทำผิดกฎก็บล็อคไปทั้งหมดทุกบัญชีที่ลูกค้ามี แล้วให้ลูกค้าติดต่อดำเนินการแก้ไข  อย่าเหลือบัญชีให้ลูกค้าเล่นแล้วต้องมาเจอแบบผมเลย  ถ้าคาสิโนมีความจริงใจกับลูกค้านะคับ  นอกจากคาสิโนจะหวังประโยชน์จากตรงส่วนนี้มากกว่า ขอให้ผมเป็นคนสุดท้ายเถอะคับที่ต้องเจอแบบนี้  ผมรู้คาสิโนทำได้อยู่แล้ว  นอกจากจะไม่ทำมากกว่า  และขอบคุนนะคับที่มอบรางวัลปลอบใจให้ผม  ผมไม่ขอรับดีกว่า  มันเสียความรู้สึกไปแล้ว บล็อคบัญชีผม และก็ลบเบอร์ กับอีเมลผมไปได้เลย  ไม่ต้องส่งอะไรมาให้ผมอีกแล้ว  สุดท้ายขอขอบคุนพี่แอดมินมากนะคับที่ช่วยตามเรื่องให้ผม   ผมมันคนธรรมดาที่ชอบเล่นคาสิโนออนไลน์คนหนึ่ง  การพนัน มีได้มีเสียเป็นเรื่องปกติ  ครั้งเล่นเสียก็ถือว่าเราดวงไม่ดี  แต่ครั้งเล่นได้กลับไม่ได้เงินแบบนี้  จะเล่นต่อไปเพื่ออะไรล่ะคับ



Webmaster

  • ผู้ก่อตั้ง แม่นมาก.com
  • Administrator
  • Cool Member
  • *******
  • แต้มรวม: 41
  • กระทู้: 353
  • จิตพิสัย : +0/-0
  • สมัครเมื่อ : 22/02/2013
    YearsYearsYearsYearsYearsYearsYearsYearsYearsYearsYears
ผมสรุปจุดหลักๆที่คุณโทนี่เสนอให้คาสิโนควรปรับปรุง

"ถ้าตรวจพบลูกค้าทำผิดกฎก็บล็อคไปทั้งหมดทุกบัญชีที่ลูกค้ามี แล้วให้ลูกค้าติดต่อดำเนินการแก้ไข อย่าเหลือบัญชีให้ลูกค้าเล่น"

ส่วนสำหรับคุณโทนี่ ผมเดาว่าอาจจะชินกับการเปิดหลายยูส (ผมเดาว่าเว็บเอเย่นทำได้) ทางที่ดีก็มีบัญชีเดียวตั้งแต่ต้น
แล้วก็ถ้าคาดว่าจะเกิดปัญหาแบบนี้อีก ให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ก่อนทุกครั้ง แล้วเซพภาพหน้าจอการพูดคุยไว้

ผมก็อยากให้มองอีกมุมนึง บริษัทเว็บตรงพวกนี้ ก็เหมือนบริษัทธุรกิจอื่นๆ ซึ่งเรื่องการเงินอาจจะต้องทำตามกฏทุกประการ

แล้วในทุกเว็บจะมีเงื่อนไขข้อตกลงอยู่ เมื่อไหร่สมัครสมาชิกไปแล้ว แปลว่าเรายอมรับกฏตรงนี้
https://www.hlthailand.com/about/terms-and-conditions

และหลายคนมักคิดว่าเว็บพวกนี้ชอบโกงเรา ความจริงเว็บพวกนี้ก็ต้องขึ้นทะเบียนในประเทศที่รองรับ และมีกฏหมายควบคุมอยู่นะครับ
ดังนั้นเค้าจะมั่วๆไม่มีหลักการไม่ได้ เพราะอาจถูกฟ้องร้องถอนใบอนุญาตได้

ของแฮปปี้ลัก็คือบริษัท
AGGREGATED FUN INC. / EVERLOUNGE INC.
ได้ใบอนุญาติจาก firstcagayan ตอน 24 Nov 2014
ดูได้ที่นี่ http://www.firstcagayan.com/fclrc/operators.php

ท้ายที่สุดถ้าเราไม่อยากเล่นแล้ว ก็หาเว็บที่เราสบายใจครับ แต่ก็ทำให้ถูกกฏของเว็บนั้นๆด้วยนะ ไม่งั้ยอาจจะมีปัญหาตามมาอย่างนี้


 :1whisper:



tony4258

  • Rookie
  • แต้มรวม: 0
  • กระทู้: 10
  • จิตพิสัย : +0/-0
  • สมัครเมื่อ : 02/09/2015
    YearsYearsYearsYearsYearsYearsYearsYearsYears
 คับผม  สุดท้ายผมก็อยากให้ทางคาสืโน อธิบายได้ไหมคับว่า ที่เหลือยูเซอร์ให้ผมไว้เล่น  เพราะหวังดีว่าผมกลัวจะเล่นไม่ได้  หรือเป็นหลักการที่คาสิโนเจตนารอให้ผมเติมเงินเข้าไปเล่นและรอจังหวะที่ผมขอรับโบนัส และจะได้เอาเหตุผลตรงนี้มาปฏิเสธการจ่ายเงินให้กับผม  ผมทำผิดกฎก็ยอมรับคงไม่เรียกร้องอะไรอีกแล้ว